Thư ngỏ về việc tổ chức mừng sinh nhật thầy Nguyễn Khuê

Kính gửi: Quý thầy cô và các anh chị cựu sinh viên Hán Nôm

Thầy Nguyễn Khuê là người đã gắn bó với sự nghiệp giảng dạy, nghiên cứu Hán Nôm, với Bộ môn Hán Nôm, Khoa Ngữ văn (nay là Khoa Văn học và Ngôn ngữ), Đại học Tổng hợp TP.HCM (nay là Trường ĐHKHXH&NV-ĐHQG-HCM) suốt mấy chục năm nay.

 

TRƯỜNG ĐH KHXH&NV-ĐHQG-HCM

KHOA VĂN HỌC & NGÔN NGỮ

BỘ MÔN HÁN NÔM

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

TP.Hồ Chí Minh, ngày 23 tháng 8 năm 2016

THƯ NGỎ

VỀ VIỆC TỔ CHỨC MỪNG SINH NHẬT THẦY NGUYỄN KHUÊ

Kính gửi:Quý thầy cô và các anh chị cựu sinh viên Hán Nôm

Thầy Nguyễn Khuê là người đã gắn bó với sự nghiệp giảng dạy, nghiên cứu Hán Nôm, với Bộ môn Hán Nôm, Khoa Ngữ văn (nay là Khoa Văn học và Ngôn ngữ), Đại học Tổng hợp TP.HCM (nay là Trường ĐHKHXH&NV-ĐHQG-HCM) suốt mấy chục năm nay. Thầy đã cống hiến hết tâm lực cho sự nghiệp trồng người và phát triển ngành Hán Nôm của nhà trường, của khoa. Thầy là người thầy mẫu mực trong giảng dạy, nghiên cứu khoa học và cả trong đời sống thường nhật,thầy đã để lại trong lòng nhiều thế hệ học trò sự yêu mến và kính trọng.

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2016, Bộ môn Hán Nôm, Khoa Văn học và Ngôn ngữ dự kiến tổ chức mừng sinh nhật lần thứ 81của Nhà giáo Nguyễn Khuê và toạ đàm giới thiệu sách Nhà nghiên cứu Hán Nôm, nhà giáo Nguyễn Khuê, nhằm tôn vinh và tri ân Thầy - người đưa đò cho những học trò lên bờ tri thức.

Thời gian tổ chức: 8:00 ngày 20 tháng 11 năm 2016.

Địa điểm: Trường ĐH KHXH&NV, 10-12 Đinh Tiên Hoàng, Q1, TP.HCM.

Bộ môn Hán Nôm và ban liên lạc các cựu sinh viên tổ chức hoạt động có ý nghĩa và thiết thực này như một món quà tri ân thầy Nguyễn Khuê. Rất mong quý thầy cô, anh chị cựu sinh viên Hán Nôm viết bài hồi ức, kỷ niệm về thầy, tham gia công tác chuẩn bị và về tham dự sự kiện nêu trên.

Liên hệ:

-         Lê Quang Trường (Trưởng Ban tổ chức, nhận bài): ĐT: 0913 145 759, Email:This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

-         Ông Lâm Thanh Bình (Trưởng ban tài chính): ĐT: 0917 445 339

-         Nguyễn Văn Hoài (Phụ trách tài chính): ĐT: 0908 565 986, Email:This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

BỘ MÔN HÁN NÔM

Thông tin truy cập

60517468
Hôm nay
Hôm qua
Tổng truy cập
8979
12997
60517468

Thành viên trực tuyến

Đang có 317 khách và không thành viên đang online

Danh mục website