Giảng viên trẻ Đào Lê Na du học ở Đài Loan về Nghệ thuật học

Nhận được học bổng của trường Đại học Nguyên Trí (Yuan Ze university), từ tháng 09 năm 2011, giảng viên Đào Lê Na của Bộ môn Nghệ thuật học, khoa Văn học và Ngôn ngữ đã sang Đài Loan theo học chương trình Thạc sĩ Quản lý Nghệ thuật. Trong hai năm học, học viên sẽ thực tập thiết kế và tổ chức các buổi triễn lãm, Art Festival. Những môn học bắt buộc trong chương trình gồm có: Phương pháp luận nghiên cứu lịch sử nghệ thuật, Triển lãm và tổ chức triển lãm, Lịch sử nghệ thuật Đông Á, Lịch sử nghệ thuật Âu – Mỹ, Các lý thuyết về nghệ thuật, Những vấn đề gìn giữ và phát triển bảo tàng. Ngoài ra, học viên sẽ được tự chọn 18 tín chỉ trong số 30 tín chỉ được đưa ra theo định hướng phát triển nghề nghiệp của mình. Đó là: Nghệ thuật và khảo cổ, Hội họa và Thư pháp Trung Hoa, Hội họa cổ điển Trung Hoa, Lịch sử nghệ thuật Đài Loan, Nghệ thuật đương đại, Nghệ thuật và kinh tế, Phê bình nghệ thuật, Nghệ thuật và xã hội, Dự án nghiên cứu Tâm lý học nghệ thuật, Nghiên cứu Hội chợ văn hóa và tiêu dùng.
 
Ảnh: GV Đào Lê Na (đứng thứ hai từ trái sang, hàng đầu)
 
Trường Đại học Nguyên Trí do tập đoàn Viễn Đông thành lập năm 1989. Với trang thiết bị học tập hiện đại, giảng đường thiết kế độc đáo, chất lượng giảng dạy tốt, trường đã thu hút được nhiều sinh viên trong và ngoài nước đến học tập và luôn nằm trong top 12 trường Đại học hàng đầu của Đài Loan nhiều năm qua.

Chương trình học của trường bắt đầu vào tháng 9 (Fall semester) và tháng 2 (Spring semester) hàng năm. Những sinh viên quốc tế được học bổng của trường sẽ được miễn hoàn toàn tiền học phí và ký túc xá. Ngoài ra, học viên thạc sĩ được hỗ trợ sinh hoạt phí 6000 NTD/tháng, tiến sĩ 10000-15000 NTD/tháng. Để biết thêm thông tin, có thể tham khảo trang web của trường ở địa chỉ: http://www.yzu.edu.tw/

 

 

Thông tin truy cập

60521195
Hôm nay
Hôm qua
Tổng truy cập
2688
10018
60521195

Thành viên trực tuyến

Đang có 149 khách và không thành viên đang online

Danh mục website