Hành trình gen Z định vị bản thân trên môi trường số

K.VH - Ngày 22/4 và ngày 29/4 vừa qua, Đoàn khoa Văn học phối hợp cùng công ty cổ phần Mắt Bão cho “lên sóng” chuỗi Webinar, bao gồm: Webinar “Gen Z làm gì trên môi trường số?” và Webinar “Gen Z và công việc tương lai”, trực tuyến trên ứng dụng Zoom Cloud Meetings. Chuỗi Webinar là diễn đàn tư vấn bổ ích nhằm cung cấp kiến thức lẫn kinh nghiệm cho các bạn trẻ gen Z trong thời đại chuyển đổi số, đồng thời phần nào giúp các bạn chuẩn bị hành trang trên con đường định vị bản thân. 

Mở đầu chuỗi Webinar là buổi chia sẻ thiết thực mang tên “Gen Z làm gì trên môi trường số?” được tổ chức vào 19g30, thứ Sáu ngày 22/04/2022. Buổi Webinar đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo các bạn trẻ năng động, nhiệt huyết, có mong muốn phát triển bản thân trong thời đại chuyển giao công nghệ. Đồng hành cùng chương trình là thầy Trần Nam - Trưởng phòng Truyền thông và Quan hệ Doanh nghiệp, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - ĐHQG TP. HCM.

220523

Không gian số đã và đang trở nên thiết thân, thậm chí không thể thiếu trong đời sống của mọi người nói chung và gen Z nói riêng. Từ thực tế đó, thầy Trần Nam đã mang đến cho các bạn sinh viên cái nhìn toàn diện, khách quan về quá trình chuyển đổi số. Cũng trong buổi chia sẻ, những kiến thức và tư duy về việc chuẩn bị hành trang trên con đường phát triển bản thân của gen Z đã được thầy đề cập đến một cách chân thực và khách quan.  

Tiếp nối sự thành công của chương trình Webinar “Gen Z làm gì trên môi trường số?”, Đoàn khoa Văn học cùng công ty cổ phần Mắt Bão tiếp tục cho “lên sóng” chương trình Webinar “Gen Z và công việc tương lai” vào lúc 19g30, thứ Sáu ngày 29/04/2022. Chương trình đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo các bạn sinh viên đang trên hành trình định vị bản sắc cá nhân, mong muốn tìm ra lối đi cho riêng mình. 

220523 2

Đồng hành cùng chương trình lần này là chị Trần Võ Thanh Tú -  Phó Giám đốc trang Sports Center trong vai trò diễn giả khách mời. Đến với chương trình, chị Thanh Tú mang tâm thế của “thế hệ đi trước”, chia sẻ đến các bạn sinh viên xu hướng lựa chọn nghề nghiệp của gen Z hiện nay, đồng thời giúp các bạn có thêm những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn nghề nghiệp phù hợp với bản sắc cá nhân, góp phần chuẩn bị hành trang trên con đường tìm đến thành công của các bạn trẻ. Ba chủ điểm chính của chương trình Webinar bao gồm: (1) Hành trình “định vị bản thân”: Nêu lên lộ trình cũng như kế hoạch khắc phục khó khăn, tìm ra môi trường nhằm thúc đẩy, khẳng định bản sắc cá nhân, (2) Xu hướng lựa chọn nghề nghiệp của gen Z: Giải đáp thắc mắc về xu hướng nghề nghiệp của gen Z có gì khác so với gen X, gen Y, (3) Q&A: Phần hỏi đáp trực tiếp giữa các bạn sinh viên và diễn giả. 

220523 3

Chuỗi Webinar đã khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc; các bạn sinh viên đã có thêm thêm những kiến thức bổ ích, góp phần hoàn thiện bản thân trong thời đại phát triển vượt bậc của khoa học - công nghệ. Chắc hẳn rằng đã có những cánh cửa được mở, những hy vọng và ý tưởng được thắp lên nơi những bạn trẻ mang trong mình ngọn lửa thanh xuân nhiệt huyết, đang bước đi trên hành trình định vị bản thân. 

Như Khương

Thông tin truy cập

60537537
Hôm nay
Hôm qua
Tổng truy cập
19030
10018
60537537

Thành viên trực tuyến

Đang có 597 khách và không thành viên đang online

Danh mục website