Tri ân thầy cô 20/11

20201124 5

Kính thưa quý Thầy Cô, quý đại biểu, các anh chị cựu sinh viên và toàn thể các anh chị, các bạn sinh viên thân mến!

Em là Nguyễn Đức Lam Thảo, tân sinh viên khoá 2020 của khoa Văn học. Ngày hôm nay, em vinh dự được đứng ở đây để đại diện toàn thể sinh viên các khoá, gửi đến Quý Thầy Cô đôi lời tri ân nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. 

Là thành viên nhỏ nhất trong đại gia đình Văn học, sự gắn bó của em với các Thầy Cô giảng viên của Khoa vẫn còn ít ỏi, em chưa được nghe nhiều bài giảng thật hay của các Thầy Cô, chưa trải qua cảm giác miệt mài cùng sách vở và những trang tiểu luận, cũng chưa có nhiều cơ hội để gặp gỡ hay chia sẻ với các Thầy Cô về chuyện Văn chương. Thế nhưng, các Thầy Cô từ lâu đã trở thành một phần vô cùng quan trọng đối với hành trình theo đuổi Văn chương, theo đuổi ước mơ của em. 

Biết đến các Thầy Cô qua những công trình nghiên cứu đã được xuất bản, em từng chút một được dẫn dắt đến với những chân trời mới lạ của Văn chương. Có những Thầy Cô em đã may mắn được gặp trong những buổi toạ đàm, có những Thầy Cô lại lần đầu nhìn thấy sau buổi gặp gỡ được tổ chức khi khai khoá. Và đối với em, đó là những cuộc hạnh ngộ vô cùng quý giá. Nhờ biết đến các Thầy Cô, được đọc những bài nghiên cứu sâu sắc, những sáng tác tình cảm của các Thầy Cô mà em đã luôn có cảm hứng, có động lực để dấn thân và cố gắng để trở thành một Người Khoa Văn thực thụ. Em cũng tin chắc rằng, không chỉ riêng em mà các bạn sinh viên ở đây, lẫn các anh chị đi trước đều sẽ cảm nhận được điều này, cảm nhận được nguồn năng lượng dồi dào tụi em đã luôn có để theo đuổi ước mơ của mình đã được tiếp sức rất nhiều từ các Thầy Cô. 

Ngày hôm nay, em xin thay mặt các anh chị, các bạn gửi đến Quý Thầy Cô lời cảm ơn chân thành nhất, vì những cống hiến của các Thầy Cô dành cho Khoa Văn, cho Nhân Văn suốt những năm tháng qua. Cùng với đó là lời cảm ơn vì các Thầy Cô đã là người dìu dắt, truyền lửa cho bao thế hệ của Người Khoa Văn. Cuối cùng, em xin gửi đến các Thầy Cô lời chúc sức khoẻ và em mong các Thầy Cô sẽ luôn tìm thấy thật nhiều nguồn cảm hứng để tiếp tục đạt thêm nhiều thành tựu trên con đường của mình. Và chúng em, tất nhiên sẽ luôn chờ đợi, dõi theo những thành tựu ấy, xem đó như động lực để cố gắng hằng ngày.

Nguyễn Đức Lam Thảo

Thông tin truy cập

60536973
Hôm nay
Hôm qua
Tổng truy cập
18466
10018
60536973

Thành viên trực tuyến

Đang có 358 khách và không thành viên đang online

Danh mục website