28032024Thu
Last updateWed, 27 Mar 2024 8pm

Hội nghị kiện toàn BCH Liên chi Hội Sinh viên Khoa VH&NN

Vào lúc 16g00 ngày 26/10/2015, hội nghị kiện toàn Ban chấp hành Liên chi Hội Sinh viên khoa Văn học và Ngôn ngữ đã diễn ra thành công tại văn phòng Khoa Văn học và Ngôn ngữ (Phòng A214, Cơ sở Đinh Tiên Hoàng, Trường ĐH KHXH&NV – ĐHQG-HCM).

Hội nghị có sự hiện diện của 12/13 đồng chí trong Ban chấp hành năm học 2014-2015 và 6 đồng chí được triệu tập cho cơ cấu nhân sự kiện toàn. Đồng thời, hội nghị cũng rất vinh dự được đón tiếp: Đ/c Trần Phượng Linh (Trợ lí thanh niên Khoa Văn học và Ngôn ngữ), Đ/c Nguyễn Thị Ngọc Khánh (Phó bí thư Đoàn trường, Chủ tịch Hội Sinh viên trường), Đ/c Nguyễn Vương Nguyên Nghi (Bí thư Đoàn Khoa Văn học và Ngôn ngữ) tới dự và chỉ đạo hội nghị.

Hội nghị đã thông qua một số nội dung nhằm kiện toàn nhân sự tiếp tục công tác trong năm học 2015-2016 cũng như đề đạt những giải pháp nhằm phát huy những ưu điểm và khắc phục những hạn chế giúp công tác Hội và phong trào sinh viên Khoa Văn học và Ngôn ngữ phát triển trong thời gian tới.

Hội nghị cũng đã nghe đồng chí Đỗ Ngọc Tường Vi (Liên chi hội trưởng – Liên chi Hội Sinh viên Khoa Văn học và Ngôn ngữ nhiệm kì 2014-2015) báo cáo tổng kết các công tác trong năm học và thông qua danh sách các đồng chí thôi công tác vì lí do công việc và học tập, danh sách gồm:

1. Đ/c Đỗ Ngọc Tường Vi

2. Đ/c Lê Thị Xinh

3. Đ/c Nguyễn Thị Thùy Linh

4. Đ/c Nguyễn An Định

5. Đ/c Nguyễn Chân Ngọc Anh

6. Đ/c Trần Phúc Khang

7. Đ/c Trịnh Thu Hương

Hội nghị cũng nhất trí hiệp thương 6 đồng chí vào Ban chấp hành Liên chi Hội Sinh viên khoa Văn học và Ngôn ngữ, danh sách gồm:

1. Đ/c Trần Duy Thanh

2. Đ/c Nguyễn Thúy Duy

3. Đ/c Nguyễn Hồng Anh

4. Đ/c Châu Thái Bảo

5. Đ/c Nguyễn Thị Hồng Lê

6. Đ/c Hoàng Văn Hiển

Với tỉ lệ đồng ý tuyệt đối, hội nghị cũng đã hiệp thương các chức danh thường trực công tác trong năm học 2015-2016 như sau:

1. Đ/c Vũ Nam Thái – Liên chi hội phó, năm học 2014-2015 giữ chức vụ Liên chi hội trưởng, năm học 2015-2016.

2. Đ/c Nguyễn Thị Tuyết Mai – Uỷ viên Ban chấp hành, năm học 2014-2015 giữ chức vụ Liên chi hội phó, năm học 2015-2016.

3. Đ/c Tào Thành Nhân – Uỷ viên Ban chấp hành, năm học 2014-2015 giữ chức vụ Liên chi hội phó, năm học 2015-2016.

Tham gia hội nghị, Đ/c Trần Phượng Linh biểu dương những cố gắng, nỗ lực của tập thể Ban chấp hành Liên chi Hội Sinh viên Khoa Văn học và Ngôn ngữ trong năm học vừa qua, đưa ra những lời góp ý chân thành và kì vọng vào một thế hệ Ban chấp hành mới đầy nhiệt thành và tinh thần trách nhiệm, đưa công tác Hội và phong trào sinh viên của Khoa phát triển trong thời gian tới.

Đ/c Nguyễn Thị Ngọc Khánh bày tỏ những tình cảm tốt đẹp cho tập thể Ban chấp hành Liên chi Hội Sinh viên, điểm lại những nét nổi bật mà tập thể đã đạt được trong năm học và mong chờ những điều mới mẻ trong năm học này.

Đ/c Nguyễn Vương Nguyên Nghi thay mặt Ban chấp hành Đoàn khoa gửi lời cảm ơn tới sự cộng tác của Ban chấp hành Liên chi Hội Sinh viên, giúp cho công tác Đoàn và phong trào thanh niên, công tác Hội và phong trào sinh viên của Khoa đạt được những thành công đáng kể trong năm học.

Đ/c Đỗ Ngọc Tường Vi gửi lời cảm ơn các khách mời đã có những góp ý chân tình cho Ban chấp hành, điểm lại những kỉ niệm mà Ban chấp hành đã có với nhau trong một năm hoạt động và bày tỏ sự tin tưởng vào một thế hệ đầy nhiệt tâm và năng lực.

Buổi hội nghị diễn ra trong khí nghiêm túc, thân mật. Thay mặt Ban chấp hành năm học 2015-2016, đồng chí Vũ Nam Thái hứa sẽ cùng tập thể ra sức phấn đấu, sáng tạo và hoạt động giàu nhiệt huyết để đưa những kì vọng trở thành hiện thực.